Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Mua bán cho thuê mai tết Bính Thân 2016

Maivangtet.com với các Dịch vụ cho thuê mai chuyên nghiệp về Mai vàng ngày Tết như bán và cho thuê mai Tết 2016 , nhận chăm sóc mai sau Tết với kinh nghiệm và sự đột phá về mặt khoa học kỹ thuật sẽ là một sự đảm bảo về mặt dịch vụ cung ứng mai vàng đẹp, giá cả hợp lý, dịch vụ tận tình và cam kết nở hoa đúng ngày.

Mỗi độ Tết đến Xuân về, Mai vàng là cây biểu trưng cho mùa xuân phương Nam lại đua nhau khoe sắc đón chào năm mới. Hoa mai với ý nghĩa cho sự may mắn tài lộc và sự sung túc thịnh vượng chắc chắn sẽ không thể thiếu cho bất kỳ Tòa nhà, Công ty và cả Tư gia của Quý khách..
  cho thue mai tet
Về Dịch vụ thuê mai Tết Bính thân 2016 :
– Giá thuê chỉ bằng 30-50% giá cây
– Chúng tôi chỉ giao cho Quý khách các chậu cây đảm bảo nở đúng dịp xuân
– Quý khách chỉ dành thời gian cho gia đình, người thân và vui xuân mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì về cây mai vì chúng tôi đã đảm trách trọn gói như vận chuyển, chăm sóc cây mai trước và sau Tết.
– Cung cấp đầy đủ hóa đơn chứng từ cho Quý khánh hàng là doanh nghiệp.
– Là món quà ý nghĩa tặng Sếp, tặng Khách hàng, tặng người thân. Chúng tôi đảm đảm giao hàng tận nơi và hoàn toàn miễn phí.
 cho thue mai vang tet
Quy trình nhận Dịch vụ thuê mai:
–         Đặt hàng: Quý khách ghi cụ thể yêu cầu đặt hàng như quy cách (kích thước cây mai), địa chỉ giao hàng, thời gian sử dụng dịch vụ (form order hàng sẽ do chúng tôi cung cấp)
–         Thanh toán: 30% giá trị dịch vụ khi đặt hàng, 70% còn lại khi nhận hàng.
–         Quý khách có thể tham quan để lựa chọn các chậu cây cùng quy cách vào lúc các nụ hoa đã đủ lớn (khoảng 20-24 tháng Chạp AL) và đặt cho mình chính xác chậu cây ưng ý nhất.
–         Chúng tôi sẽ giao hàng theo đúng thời gian đặt hàng và thu hồi cây sau mùa Tết.
Maivangtet.com  cam kết :
– Tận tình tư vấn, chăm sóc chu đáo, cam kết đảm bảo sản phẩm chất lượng tuyệt đối cho khách hàng
– Sản phẩm đảm bảo nhiều nụ, nhiều hoa không rụng cánh nhanh, nở đúng vào dịp tết.
– Không phải nhọc nhằn chăm sóc , cắt tỉa lo sâu rày, trảy lá cho cây, bón phân.
Để có một cây mai đẹp chưng trong ngày tết sẽ rất đơn giản nếu quý khách đến với Maivangtet.com, Chỉ cần chú ý 4 bước cơ bản sau:
BƯỚC 1 : CÁCH CHỌN MAI
– Quý khách hàng có thể gọi điện thoại đến số 098.96.99.125 – 090.66.99.125 chỉ cần nói rõ yêu câu của mình về chiều cao, kích thướt tán lá, đường kính chậu. Chúng tôi sẽ gởi đến quý khách nhũng hình ảnh và bảng báo giá vè cây mai mà quý khách yêu cầu.
– Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp và đến tận vườn chúng tôi để xem mai. Ở vườn của chúng tôi chắc chắn sẽ có cây phù hợp với yêu cầu của quý khách.
BƯỚC 2: ĐẶT HÀNG MAI.
-Sau khi Quý khách đã chọn cho mình cây mai vừa ý, quý khách tiến hành làm hợp đồng giao mai. Chúng tôi sẽ làm và cam kết cho Mai nở đúng ngày quý khách muốn nhận mai.
BƯỚC 3 : GIAO MAI.
– Maivangtet.com sẽ giao cây miễn phí, đúng thời gian và địa điểm như đã thỏa thuận cho quý khách.
BƯỚC 4 : NHẬN CÂY MAI VỀ
-Sau mùa tết Maivangtet.com sẽ vận chuyển miễn phí cây về theo thời gian mà quý khách yêu cầu
Nếu quý khách cần trang trí mai tết cho Tòa Nhà,công ty, xí nghiệp, hoặc gia đình của mình xin đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay theo thông tin dưới đây :
CÔNG TY TNHH MAI VÀNG BÌNH LỢI – LÀNG MAI VÀNG BÌNH LỢI – ĐÓN XUÂN BÍNH THÂN 2016
Văn phòng : C9-345 Đường Vườn Thơm-ấp 3-xã Bình Lợi-Bình Chánh-Tphcm
Điện Thoại : Mr Đức: 0989.699.125 – 0906.699.125
E-mail : langmaibinhloi@yahoo.com.vn – maivangbinhloi@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét